Đông Nam Á Vinh Dự Nhận Giải thưởng tại Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc năm 2024

Đông Nam Á Vinh Dự Nhận Giải thưởng tại Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc năm 2024

Ngày 21/9/2024 vừa qua, Công ty Đông Nam Á vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp Cung cấp Giải pháp Chính phủ số do Hiệp hội Vinasa trao tặng, một giải thưởng danh giá do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (Vinasa) tổ chức. Giải thưởng này công nhận những đóng góp nổi bật của công ty trong lĩnh vực chuyển đổi số, đặc biệt là trong việc phát triển và cung cấp các giải pháp kỹ thuật số hiện đại cho chính phủ và các cơ quan nhà nước.

Sự kiện đáng chú ý trong lĩnh vực công nghệ thông tin

Giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp Cung cấp Giải pháp Chính phủ số là một trong những danh hiệu uy tín của Vinasa, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nghiên cứu, phát triển và triển khai các giải pháp công nghệ phục vụ chuyển đổi số của Chính Phủ. Các doanh nghiệp được lựa chọn đều có khả năng sáng tạo, đổi mới và cung cấp những giải pháp có tính ứng dụng cao, giúp tăng cường hiệu quả quản lý, điều hành và phục vụ người dân.

Thành tựu và chiến lược phát triển của Đông Nam Á

Trong những năm qua, Công ty Đông Nam Á đã không ngừng nỗ lực và đầu tư vào nghiên cứu phát triển các giải pháp công nghệ số tiên tiến. Các giải pháp này giúp tối ưu hóa quá trình quản lý và điều hành của chính phủ, cải thiện hệ thống dịch vụ công và tạo điều kiện thuận lợi cho việc tương tác giữa chính phủ và người dân.

Ngoài ra, Đông Nam Á còn chú trọng đến việc xây dựng một hệ sinh thái số toàn diện, liên kết chặt chẽ các hệ thống quản lý từ cấp trung ương đến địa phương, đảm bảo tính minh bạch và hiệu quả trong hoạt động hành chính.

Những bước tiến trong tương lai

Với việc nhận được giải thưởng từ Vinasa, Công ty Đông Nam Á cam kết tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu và phát triển, đồng thời mở rộng phạm vi cung cấp giải pháp số không chỉ trong nước mà còn vươn ra khu vực Đông Nam Á và thế giới. Mục tiêu của công ty là góp phần xây dựng một nền hành chính số hiệu quả, minh bạch, và hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của chính phủ và người dân.

Một số hình ảnh tại buổi lễ trao giải vừa qua:

 

 

 

 

 

Đăng ký tham dự sự kiện

Đông Nam Á Vinh Dự Nhận Giải thưởng tại Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc năm 2024

Thông tin người đăng ký