Phần mềm số hoá và quản lý tài liệu eDMS

eDMS là hệ thống phần mềm triển khai số hóa và lưu trữ tài liệu giúp các đơn vị, tổ chức có thể thực hiện xử lý, tạo lập dữ liệu, cơ sở dữ liệu lớn, chất lượng đảm bảo. Hệ thống eDMS giúp tiết kiệm chi phí 80% so với cách tạo lập dữ liệu thông thường nhờ có khả năng xử lý nhanh nhờ tích hợp sẵn công nghệ OCR (Công nghệ nhận dạng, trích xuất thông tin tự động). eDMS cũng là hệ thống quản lý thông tin, số liệu giúp các đơn vị, tổ chức nâng cao hiệu quả công việc, tiết giảm chi phí vận hành và nâng cao năng lực cạnh tranh.

Hệ thống eDMS bao gồm nhiều phân hệ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về số hóa như: Quy trình số hóa tổng thể theo từng bước; Quét tài liệu, nhận dạng và trích xuất thông tin; Chuẩn hóa dữ liệu, tạo lập dữ liệu và cơ sở dữ liệu; Xử lý logic dữ liệu và quản lý tài liệu.

Số hoá và quản lý tài liệu

Phần mềm số hoá và quản lý tài liệu eDMS

Giúp giảm thời gian và nhân lực xử lý tài liệu

Các chức năng của phần mềm eDMS

Được phát triển dựa trên những công nghệ nổi bật

Thiết kế chưa có tên (8)

Quản lý người dùng

Tạo người dùng và phân quyền người dùng hệ thống
theo nghiệp vụ quét, nhập liệu, kiểm tra

- Quét và tải file
- Kiểm tra quét theo các bước 
- Chỉnh sửa file sau quét
- Phân kiểm tra
- Thống kê khối lượng quét

Thiết kế chưa có tên (9)

Quản lý tiến độ, chất lượng

Quét tài liệu bằng các loại công cụ scan như máy scan văn phòng, máy scan chuyên dụng, điện thoại có phần mềm scan chuyên dụng. Hình quét có thể ở dưới dạng màu, trắng đen, màu xám, với kích cỡ và độ phân giải khác nhau, tùy mục đích sử dụng và lưu trữ. Các máy scan chuyên dụng/phần mềm scan chuyên dụng sẽ cho phép định nghĩa trước các đặc tính của hình ảnh scan nhằm thống nhất định dạng hình ảnh đầu ra của cả tổ chức/ cả quy trình. 

Thiết kế chưa có tên (10)

Quét tài liệu

Kết nối máy scan để người dùng thực hiện quét  tài liệu.

Thiết kế chưa có tên (12)

Biên tập tài liệu

- Nhập liệu, đối chiếu kiểm tra nhập liệu
- Kiểm tra 2 lần theo quy trình
- Kết xuất dữ liệu

Thiết kế chưa có tên (13)

Đối chiếu, so sánh dữ liệu, kiểm tra chất lượng

Các chương trình nhập thông minh sẽ tự động đối chiếu so sánh các dữ liệu nhập, dựa theo các quy tắc đã được định nghĩa. Đội ngũ QC sau đó sẽ sử dụng các phương pháp QC thích hợp (ví dụ lấy mẫu dữ liệu) để kiểm tra chất lượng của dữ liệu.

thumbnail

Kho lưu trữ tài liệu

- Truy vấn khai thác hồ sơ tài liệu số hóa .
- Lưu trữ tài liệu phát sinh trong tương lai

Đối tác của chúng tôi

Tự động hoá trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết

BÁO GIÁ:
Từ 1.650.000.000 VNĐ

Hotline: 0988 316 081

Phần mềm số hoá và quản lý tài liệu tại Đông Nam Á được thực hiện theo một quy trình xuyên suốt, tổng thể và chuyên nghiệp.

Đăng ký tham dự sự kiện

Số hoá và quản lý tài liệu

Phần mềm số hoá và quản lý tài liệu

Thông tin người đăng ký